ยืนยันหมายเลขการให้บริการ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอชหรือรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม แต่ไม่ได้เชื่อมต่อเครือข่ายทรูมูฟเอช(4G/3G/EDGE/GPRS) หรือใช้ WiFi/ Mobile Hotspot
กรุณายืนยันหมายเลขการใช้งาน
กรุณาใส่หมายเลขทรูมูฟ/ทรูมูฟเอช 10 หลัก
* * กรณีใช้เครื่อง iPad ไม่สามารถรับ SMS ได้ กรุณาเชื่อมต่อเครือข่ายทรูมูฟเอช(4G/3G/EDGE/GPRS) ก่อนใช้บริการ