ช่วยเหลือ

1

Q: ลูกค้าที่อินเตอร์เน็ตหมดสามารถใช้ H-Life เพื่อสั่งซื้ออินเตอร์เน็ตแพ็กเกจได้ใช่หรือไม่

 

A: ลูกค้าที่ใช้ SIM ทรูมูฟเอช หรือ เรียลฟิวเจอร์สามารถใช้บริการ H-Life เพื่อสั่งซื้ออินเตอร์เน็ตได้เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

2

Q: ลูกค้าตรวจสอบยอดใช้งานคงเหลือของแต่ละแพ็กเกจที่ลุกค้ามีอยู่ได้อย่างไร

 

A: สามารถดูข้อมูลได้ที่เมนู "ข้อมูลการใช้งาน" โดยระบบจะแสดงข้อมูล ยอดการใช้งานและยอดคงเหลือที่มีมาจากแพ็กเกจหลัก , แพ็กเกจเสริมที่ลูกค้าซื้อเพิ่ม หรือได้รับฟรีอินเตอร์เน็ต

3

Q: กรณีลูกค้าสั่งซื้อแพ็กเกจเสริมบน H-Life แล้วถูกตัดเงิน แต่ยังไม่ได้แพ็กเกจจะต้องทำอย่างไร

 

A: ให้ลูกค้ากดที่ปุ่ม ที่ส่วนมุมขวาเพื่ออัพเดทขอมูลใหม่ แล้วกลับไปดูที่หน้าข้อมูลการใช้งาน หากยังไม่พบแพ็กเจที่ซื้อให้แจ้งเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟแคร์ 1331 หรือที่ทรูช็อปทราบเพื่อตรวจสอบและแก้ไข

4

Q: ข้อความจากทรูมูฟเอช มีประโยชน์อย่างไรกับลูกค้า

 

A: เป็นช่องทางในการรับข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษของลูกค้าที่ใช้บริการ H-Life บนอุปกรณ์ทุกประเภทรวมทั้งลูกค้าที่ใช้ iPad ที่ไม่สามารถรับ SMS ได้ก็จะได้รับข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางนี้ได้ด้วย

1

Q: ลูกค้าระบบเติมเงิน เมื่อเงินไม่พอสั่งซื้ออินเตอร์เน็ตแพ็กเกจจะต้องทำอย่างไร

 

ลูกค้าสามารถซื้อได้เหมือนการสั่งซื้อทั่วไปโดยหลังจากคลิกที่ปุ่มเพื่อซื้อ ระบบจะตรวจสอบเงินคงเหลือโดยอัตโนมัติหากเงินไม่พอจะแสดงหน้าจอให้ลุกค้าเติมเงินได้ทันทีโดยสามารถเลือกเติมเงินผ่าน
1. บัตรเครดิต / เดบิต ที่มีเครื่องหมาย หรือ ที่ออกบัตรในประเทศไทยของทุกธนาคาร โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการใช้บัตรเครดิต
2. บัตร WeCard ของทรูมันนี่ ที่สามารถซื้อและเติมเงินได้ที่ 7-11,CP Freshmart,ทรูช๊อป ซึ่งลูกค้าจะต้องเติมเงินสดเข้าไปที่บัตรก่อนจึงนำมาใช้ซื้อสินค้าหรือแพ็กเกจเช่นเดียวกับบัตรเงินสด แต่มีข้อดีกว่าการใช้บัตรเงินสดเพราะสามารถนำไปซื้อสินค้าอื่นๆได้ด้วยรวมทั้งมีความปลอดภัยมากกว่า ดูรายละเอียดเพิ่ม
3. บัตรเงินสดทรูมันนี่ ที่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

1

Q: ลูกค้ารายเดือนสามารถซื้อแพ็กเกจได้ไม่จำกัดหรือไม่

 

A: ลูกค้าสามารถซื้อได้ตามวงเงินที่ลุกค้าได้รับ(Credit Limited) และจะถูกเรียกเก็บตามรอบบิล แต่หากลูกค้ามีความจำเป็นต้องการซื้อเกินวงเงินให้ติดต่อ ทรูมูฟแคร์ 1331 หรือที่ทรูช็อปเพื่อขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว


ความเร็วในการโหลด ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ



3G
• เล่นอินเทอร์เน็ต แชท แชร์ ใช้ VDO Call หรือดู Mobile TV บนอุปกรณ์ที่รองรับ 3G ทั้งมือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและแอร์การ์ด ด้วยความเร็วที่เร็วกว่า 3G ทั่วไปถึง 3 เท่า
• รับส่งข้อมูลแบบ hi-speed ด้วยความเร็วสูงสุด ถึง 42 Mbps.*
• ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ 3G ทั้งโทรชัด เน็ตแรง
*ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและ อุปกรณ์ที่รองรับ
4G
• เล่นอินเทอร์เน็ต แชท แชร์ หรือ ดู Video Streaming และ VDO Call ก็ดูภาพ ได้คมชัดแบบ HD ไม่มีสะดุด ด้วยสปีด ดาวนโหลดที่เร็วกว่า 3G 2-3เท่า และ อัพโหลดที่เร็วกว่า 3G ถึง 5เท่า
• ใช้งาน Cloud Service ได้เต็มประสิทธิภาพ
• รองรับแพลิเคชั่นใหม่ๆ และมีขนาดใหญ่ในอนาคต
• ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้นกับการใช้งาน 4G LTE บนอุปกรณ์ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ แอร์การ์ดที่รองรับ 4G LTE*
* สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ทรูช้อปทั่วประเทศ

3G
ใช้งานบนเทคโนโลยี HSPA+ บนคลื่นความถี่ 850 MHz และ 2100 MHz
4G
ใช้งานบนเทคโนโลยี 4G LTE บนคลื่นความถี่ 2100 MHz

3G
เครือข่าย 3G อันดับ 1 ครอบคลุมที่สุดในไทย 77 จังหวัด 928 อำเภอ 7,394 ตำบล และ 67,615 หมู่บ้าน
4G
ครอบคลุมที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมืองอีก 14 จังหวัด พร้อมจุดเชื่อมต่อชายแดนสำคัญ ครอบคลุมสถานที่สำคัญต่างๆ อาทิเช่น ถนนสายสำคัญ, MRT / BTS / Airport /บขส, สถานที่ท่องเที่ยว / วัดวาอาราม / โรงแรม, ห้างสรรพสินค้า / community mall, สถานที่ราชการ / โรงพยาบาล / สถานศึกษา / Business Zone / นิคมอุตสาหกรรม